THAÌ€NH CÔNG - THẤT BAÌ£I

08/11/2016 17:50

Trong cuá»™c sống, không có ai muốn bản thân mình rÆ¡i vào cái hố của thất bại, nên luôn cố gắng để đạt được thành công. Tuy nhiên thất bại hay thành công đều là những việc chúng ta cần phải trải qua để thấy bản thân mình Ä‘ã trưởng thành lên nhÆ° thế nào. Thất bại và thành công luôn tồn tại song song và triệt tiêu nhau.


Thành công chính là kết quả đạt được sau quá trình cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ. Đó chính là công sức do lao Ä‘á»™ng, học tập mà có. Thành công cÅ©ng có thể xem là niềm vui tinh thần tạo nên nhiều niềm vui khác mà nhiều người vẫn cố gắng muốn vÆ°Æ¡n tá»›i. Còn thất bại chính là trạng thái rÆ¡i vào hụt hẫng, bế tắc khi không thể hoàn thành được mục tiêu mà mình Ä‘ã đặt ra, không thể trở thành má»™t ai Ä‘ó mà mình mong. Thành công và thất bại luôn tồn tại trong má»—i con người. Đây là hai trạng thái xuất hiện nhiều lần trong má»™t người. Có người Ä‘i từ thất bại này đến thất bại khác rồi cuối cùng má»›i chạm đến được vá»›i thành công.
.......................................................................................................
Fanpage trung tâm Tiếng HaÌ€n Language WANG thÆ°Æ¡Ì€ng xuyên câÌ£p nhâÌ£t thông tin mới nhất vêÌ€ Ä‘ất nước vaÌ€ con ngÆ°Æ¡Ì€i HaÌ€n Quốc, các baÌ£n hay nhấn like Ä‘ể có những thông tin bổ ích vêÌ€ HaÌ€n Quốc nhé.
🌟🌟 Fanpage: https://www.facebook.com/tienghanwang/

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

0243-793-8268 0243-793-8268

Phòng Đào Tạo - 046-680-0529
    

Phòng TÆ° Vấn - 043-793-8268
    

Thống kê truy cập